Tầm nhìn
Đi đầu trong phát triển ngành thức uống tươi tự nhiên tiện lợi và trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về thức uống không cồn có lợi cho sức khỏe
Sứ mệnh
Mang đến cho người dùng những thức uống chất lượng hàng đầu với hương vị tươi ngon, tốt cho sức khỏe. Kiến tạo nên một xu hướng giải khát mới, tươi ngon và tốt cho sức khoẻ. Xây dựng doanh nghiệp có thương hiệu quốc gia lớn mạnh.
Câu chuyện Vibev

Câu chuyện Vibev

Vibev là công ty liên doanh giữa hai doanh nghiệp lớn hàng đầu Việt Nam - VinamilkTập đoàn Kido

Kinh doanh lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, định hướng phát triển ngành thức uống tươi tự nhiên (hạn sử dụng ngắn) và các sản phẩm nước giải khát không cồn tốt cho sức khỏe. 

Với tôn chỉ lấy con người và chất lượng sản phẩm là trung tâm, các sản phẩm của Vibev không chỉ đáp ứng nhu cầu giải khát, mà còn là sự quan tâm cao độ đến yếu tố sức khoẻ của người tiêu dùng. Vibev được kì vọng tạo ra xu hướng tiêu dùng mới, với sản phẩm sáng tạo và đột phá, gắn liền với nhịp sống hiện đại và năng động. 

Liên doanh

Thừa hưởng các giá trị từ hai tập đoàn mẹ Vinamilk và KIDO, liên doanh Vibev được người tiêu dùng nhìn nhận những giá trị tích cực về một doanh nghiệp với các giá trị Đột phá, Dinh dưỡng và Tin cậy.


Vinamilk là Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ với doanh thu đạt gần 2,5 tỉ USD/năm. Vinamilk tự hào là Thương hiệu Quốc gia và thuộc Top 50 Công ty sữa lớn nhất thế giới với hơn 40 năm phát triển bền vững. Sản phẩm của Vinamilk đa dạng với hơn 250 chủng loại sản phẩm thuộc tất cả các ngành hàng Sữa nước, sữa bột, sữa chua, nước giải khát, sữa đặc, kem ăn, phô mai.... Hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi "Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người".





Tập đoàn KIDO, tiền thân là tập đoàn Kinh Đô với chặng đường phát triển đã gần 3 thập niên và đã đánh dấu được một Tập đoàn năng động, sáng tạo, tiên phong trên thị trường qua các chuỗi sự kiện mang tính bước ngoặt, đánh dấu sự phát triển lớn mạnh không ngừng. Với kim chỉ nam "Thêm hương vị cho cuộc sống", Kido hiện đang dẫn đầu thị trường kem ăn và vị trí số 2 ngành dầu ăn tại Việt Nam cùng đa dạng các ngành hàng bánh kẹo, bánh trung thu, thực phẩm đông lạnh... với các thương hiệu quen thuộc Celano, Merino, Tường An, Tường An Marvela...